ให้คำปรึกษาและตรวจรับรองรายงานพลังงาน

เรามีทีมทีปรึกษาที่เชี่ยวชาญด้านพลังงานความร้อน โดยเฉพาะหม้อน้ำและหัวเผาอุตสาหกรรม ที่สามารถให้คำปรึกษาในการบริหารจัดการหม้อน้ำ หม้อนำมันร้อน และหัวเผาอุตสาหกรรมต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งในด้านการควบคุมการเผาไหม้ การเลือกใช้เเพลิงให้เหมาะสมเพื่อการประหยัดต้นทุน เช่น แนวทางการการใช้เชื้อเพลิงอัดแท่ง แนวทางการนำความร้อนเหลือทิ้งมาใช้ประโยชน์ เพื่อผลิตน้ำเย็น Absorption chiller หรือการนำความร้อนเหลือทิ้งมาผลิตไฟฟ้าด้วยระบบ Organic Rankine Cycle (ORC) รวมถึงการ ให้คำปรึกษาการจัดการพลังงานในโรงงาน ตรวจรับรองพลังงานสำหรับโรงงานควบคุม ตรวจสอบหม้อน้ำและหม้อน้ำมันร้อนประจำปี 

ตรวจรับรองรายงานการจัดการพลังงาน

บริการตรวจรับรองรายงานการจัดการพลังงานสำหรับโรงงานควบคุมประจำปี โดยทีมผู้ตรวจที่มีประสบการณ์ ในการให้คำปรึกษา ฝึกอบรมการจัดการพล้งงานทั้งพลังงานความร้อนและพลังงานไฟฟ้า ทั้งนี้การตรวจรับรองรายงานพลังงานโดยทีมคณาจารย์ที่เชี่ยวชาญและมีประสบการโดยตรง

ตรวจรับรองรายงานพลังงาน ตรวจรับรองพลังงาน

อบรมให้ความรู้ด้านการจัดการพลังงงานในโรงงาน

บริการให้คำปรึกษาการจัดการพลังงานและฝึกอบรมนอกสถานที่ให้กับบุคคลากรของโรงงาน ด้านการจัดการพล้งงานทั้งพลังงานความร้อนและพลังงานไฟฟ้า ในหลักสูตรต่างๆ เช่น หลัดการจัดการพลังานในโรงงานควบคุม การจัดการพลังานสำหรับผู้บริหาร การจัดการพลังงานแบบมีส่วนร่วม การตรวจประเมินปรสิทธิภาพพลังานในโรงงาน การควบคุมระบบหม้อน้ำ หม้อน้ำมันร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นต้น

การนำความร้อนทิ้งมาใช้ประโยชน์

ความร้อนทิ้งจากโรงงานงานอุตสาหกรรม สามารถนำใช้ประโยชน์ในการผลิตไฟฟ้าด้วยระบบ Organic rankine cycle หรือนำมาผลิตน้ำเย็นด้วยระบบ Absorbtion chiller