ติดตั้งระบบบำบัดอากาศ และบำบัดกลิ่น

บริการ ออกแบบ ติดตั้งระบบบำบัดอากาศและระบบบัดก๊าซไอเสียจากกระบวนการผลิต รวมทั้งการบำบัดกลิ่นในโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ เช่นไอเสียจากโรงงานขี้นรูปอะลูมิเนียม โรงงานฉีดพลาสติก ซึ่งเทคโนโลยีที่ใช้ในการบำบัดอากาศและกลิ่น ประกอบด้วย เครื่องดักจับละอองน้ำมัน (oil mist collector) เครื่องกำจัดควันและกลิ่นคั่วกาแฟ (Smoke removal) เครื่องกำจัดกลิ่น (Activated carbon filter) ออกแบบติดตั้งระบบบำบัดอากาศ ด้วย Wet scrubber ในงานอุตสาหกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Spray tower หรือ Venturi scrubber รวมทั้งเครื่องดักฝุ่นละออง (Bag filter) เป็นต้น

ออกแบบติดตั้งระบบบำบัดอากาศ (Wet scrubber ,Bag filter, Activated carbon filter)

บริการออกแบบติดตั้งระบบบำบัดอากาศ ด้วย Wet scrubber ในงานอุตสาหกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Spray tower หรือ Venturi scrubber รวมทั้งเครื่องดักฝุ่นละออง (Bag filter) และ Activated carbon filter

 

 

บริการ ให้คำปรึกษา รับออกแบบ ติดตั้งระบบระบายอากาศในโรงงานอุตสาหกรรม

    บริการให้คำปรึกษา ออกบบ ติดตั้งระบบระบายอากาศในโรงงานอุตสาหกรรมทุกชนิด เพื่อระบายความร้อน และระบายกลิ่นออกจากบริเวณสถานที่ปฏิบัติงาน ให้พนักกงานที่ทำงานอยู่ในสภาพแวดล้อมการทำงานที่สะดวกสะบายและมีความปลอดภัยต่อระบบหายใจ หลักการเบื้องต้นในการออกแบบ ติดตั้งระบบระบายอากาศมีดังนี้

  • กำหนดพื้นที่ขนาดห้องที่ต้องการระบายอากาศ
  • กำหนดแหล่งกำเนิดความร้อนและแหล่งกำเนิด ชนิดของกลิ่น
  • ปริมาณอากาศที่ต้องมีการถ่ายเท (Air change rate)
  • ออกแบบ ลักษณะการติดตั้งระบบระบายอากาศให้มีความเหมาะสมกับการทำงานของแต่ละโรงงาน

  

 

  

 

เครื่องดักไอละอองน้ำมัน (Oil mist eliminator)

เครื่องดักจับไอละอองน้ำมัน หรือที่เรียกว่า oil mist collector เหมาะสำหรับใช้ดักจับละอองน้ำและละอองน้ำมัน เช่นไอเสียจากน้ำหล่อเย็นจากเครื่องกลึง CNC ไอเสียจากเครื่องฉีดอะลูมิเนียม Die casting และไอเสียจากเครื่องฉีดพลาสติก

 

สเปคเครื่องดักละอองน้ำมัน (oil mist collecter)

 

ท่อลมผ้า (Fabric air duct)

จำหน่ายท่อลมผ้า รับออกแบบท่อลมผ้า และรับติดตั้งท่อลมผ้าแอร์ สำหรับงานระบายอากาศในโรงงา

ท่อลมผ้า   ท่อลมผ้าแอร์